Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Gia sư Bình Dương Thủ Dầu Một Thuyết minh về cây bút bi



Gia sư Bình Dương Tp Thủ Dầu Một Bình Dương cho rằng nét chữ là nết người, thật vậy cây bút luôn xuất hiện xung quanh cuộc sống của con người. Cây bút như một bí quyết dẫn đến thành công của mỗi người. Nhưng có nhiều loại bút khác nhau như bút chì dùng để tạo ra nhiều tác phẩm nghệ thuật làm đẹp cho đời, bút mực để viết những nét chữ, luyện từng con chữ để được một bài viết đẹp và hay. Những loại bút ấy đều làm cho từng nghề và một thời gian ngắn nhưng cây bút bi luôn luôn gắn liền với tuổi học sinh chúng em từ cấp trung học đến khi ra đời làm việc. 
http://giasubinhduong.edu.vn/tac-gia-tac-pham/gia-su-binh-duong-thu-dau-mot-noi-ve-net-buon-trong-tho-nguyen-trai.html
 
Gia sư Bình Dương Thủ Dầu Một cho rằng Cây bút bi được phát minh từ nhà báo Hungari vào năm 1930, ông phát hiện mực khi dính vào giấy rất mau khô. Từ đó, ông đã nghiên cứu, tìm hiểu để tạo ra cây bút bi như ngày hôm nay. Cây bút được cấu tạo gồm hai bộ phận chính là vỏ bút và ruột bút. Vỏ bút thường được làm bằng nhựa màu hoặc nhưa trong suốt hình ống trụ dài từ 14 đến 15 cm. Trên thân thường có ghi thông số cho biết nơi sản xuất và ngày tháng làm ra cây bút. Phần ruột bút ở bên trong cũng là phần rất quan trọng không thể thiếu được làm từ nhựa dẻo chứa mực nước hay mực đặc. Một số bộ phận đi kèm giúp bút bi hoạt động là lò so nút bấm dùng để đẩy ngòi bút lên khi cần viết, trên ngoài vỏ bút có đai để gắn vào túi áo, vào vở để vận chuyển hay đeo. Hiện nay trên thị trường việt nam hay thế giới xuất hiện nhiều thương hiệu nổi tiếng như thiên long, bến nghé, trendee,... được nhiều người dùng sử dụng và cũng lựa chọn theo sở thích, lứa tuổi khác nhau như các loại bút có dáng vẻ dễ thương ngộ nghĩnh với các nhân vật hoạt hình yêu thích. Khi viết trên mũi viết chứa nhiều viên bi nhỏ lăn ra mực tạo chữ và mỗi dòng mực là dòng tri thức, chất xám của con người được truyền vào cây bút. https://giasubachkhoabinhduong.weebly.com/ Những cây bút xinh xinh vừa bền vừa đẹp lại vừa nhỏ gọn dễ vận chuyển không vướng víu không vây mực và giá thành lại rẻ rất hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Nhưng vì viết nhanh nên rất dễ vây mực và chữ càng không đẹp. Nếu cẩn thận hơn thì những dòng chữ khi viết ra sẽ làm cho người đọc và xem dễ hiểu và những nét càng đẹp mê hồn. 
gia su binh duong thu dau mot chia se anh cay but bi thien long

Những cây bút bi đang ngày càng khẳng định vai trò, vị trí mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Bút không chỉ dùng để vẽ, để viết mà còn thể hiện tâm trạng, ước mơ, hoài bão của mỗi con người tạo ra từ mỗi dòng chữ ấy.
Gia sư Bình Dương Thủ Dầu Một nhận thấy Cây bút bi là một phép màu tạo ra những ước mơ cho mỗi con người khi viết trên từng trang giấy, luôn đồng hành cùng các bạn học sinh trên những nẻo đường đến trường cũng như trong công việc kinh doanh. Kết nối nhà đầu tư tạo ra một thế giới phát triển mới. Cây bút gần gũi với những người lao động trí óc, với việc học tập hằng ngày của học sinh, sinh viên. Cây bút là vật không thể thiếu của mỗi người trong cuộc sống này như một người bạn tâm giao, từ lúc đi học đến lúc tự lập, tự làm việc để phát triển  kiến thức và bài học trong đời của họ.
xem thêm: trung tâm gia sư ở dĩ an bình dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.